Hiện Thực Ước Mơ - Vươn Cao Tỏa Sáng

10 thg 3, 2011

Siêu Thị Tài Chính

Với sứ mệnh giúp người dùng cá nhân có thể sử dụng các dịch vụ tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, sử dụng dịch vụ tài chính và quản lý tài chính cá nhân một cách thông minh nhất, SmartFinance có cung cấp các dịch vụ sau đây:

Các công cụ tính toán, tra cứu tài chính miễn phí bao gồm:

Công tụ tra cứu địa điểm máy ATM và các thông tin hướng dẫn, biểu phí khi sử dụng các loại thẻ ATM do các ngân hàng khác nhau phát hành, trong nội tại 1 ngân hàng hoặc liên ngân hàng khả dụng.

Công cụ tính toán dòng tiền: cho phép người sử dụng tính toán số tiền trả nợ hàng tháng, tổng tiền trả nợ, lãi suất vay vốn thực…. khi biết trước 1 số điều kiện vay vốn.

So sánh dịch vụ ngân hàng: cho phép người sử dụng có cái nhìn tổng thể về phạm vi và khả năng cung cấp dịch vụ của các ngân hàng khác nhau trong toàn bộ hệ thống ngân hàng đang hoạt động tại Việt nam, thông tin chi tiết về các dịch vụ của mỗi ngân hàng đó.

Dịch vụ tư vấn tài chính miễn phí:
Với các chuyên gia được đào tạo trong chuyên ngành ngân hàng, SmartFinance cung cấp các kênh tư vấn miễn phí, người dùng có thể chat trực tiếp, gửi câu hỏi qua website hoặc thông qua email, điện thoại của bộ phân tư vấn SmartFinance để có được giải đáp cho những tình huống sử dụng dịch vụ tài chính thực tế, hiểu biết chính xác về những khái niệm và dịch vụ tài chính ngân hàng cũng như lời khuyên về cách thức sử dụng và khai thác hiệu quả các dịch vụ tài chính ngân hàng.

Dịch vụ hỗ trợ thủ tục tài chính ngân hàng:
Nhằm giúp người sử dụng có thê dễ dàng khai thác các dịch vụ tài chính ngân hàng, SmartFinance cung cấp dịch vụ hỗ trợ thực hiện thủ tục giấy tờ hoặc hướng dẫn triển khai các thủ tục cần thiết cho người sử dụng liên quan đến dịch vụ tài chính ngân hàng hoặc hỗ trợ kiểm tra các điều kiện cần thiết đối với cá nhân để có thể sử dụng được các dịch vụ tài chính ngân hàng.

Dịch vụ tổng hợp và phân tích số liệu tài chính:
Đối với những người sử dụng hoặc tổ chức có yêu cầu cần thiết đến việc tổng hợp và phân tích số liệu tài chính của các tổ chức tài chính, ngân hàng khác nhau, SmartFinance cung cấp dịch vụ tổng hợp và phân tích số liệu tài chính tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Trong tương lai, SmartFinance tiếp tục nghiên cứu đưa thêm ra thị trường những dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của người dùng liên quan đến dịch vụ tài chính ngân hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms