Hiện Thực Ước Mơ - Vươn Cao Tỏa Sáng

24 thg 9, 2013

Vietcombank 'Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam 2013'

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”. 
 
Đây là một chương trình thường niên, có quy mô lớn góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của hàng triệu trẻ em kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước. Chương trình đã hỗ trợ học bổng, tặng xe đạp, sách vở và những món quà ý nghĩa từ sự ủng hộ của cán bộ nhân viên ngân hàng và các doanh nghiệp là khách hàng Vietcombank.
Vietcombank-8093-1379557982.jpg
Đoàn Thanh niên Vietcombank tổ chức giao lưu vui trung thu với các em thiếu nhi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Phúc. 
Nhân dịp Trung thu năm nay, ngân hàng này tiếp tục là đơn vị đồng hành “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam”. Trong chuỗi hoạt động của chương trình, đại diện Công đoàn Vietcombank cùng ban tổ chức đã đi thăm và tặng quà cho các trẻ em nghèo, tàn tật, người già neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc và Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Tại đây, các Đoàn viên Thanh niên của ngân hàng này đã mang đến cho các em một "bữa tiệc Trung thu" nhiều màu sắc và ấm áp tình người.

Đêm 18/9, ngân hàng này đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” tại Nhà hát Âu Cơ - Hà Nội, với sự tham gia của 420 em nhỏ mồ côi, khuyết tật đến từ 5 tỉnh, thành phố là Hà Nội, Lạng Sơn, Phú Thọ, Hòa Bình, Vĩnh Phúc. Chương trình được Đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên VTV1.
(Nguồn: VCB)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms