Hiện Thực Ước Mơ - Vươn Cao Tỏa Sáng

24 thg 9, 2013

MHB nhận cúp vàng 'Thương hiệu nổi tiếng ASEAN'

Ngân hàng MHB vừa nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”, tại thủ đô Viêng Chăn, nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. 
 
Giải thưởng do Bộ Thông tin - Văn hóa và Du lịch Lào, Bộ Công thương Lào, phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, cùng nhiều đơn vị khác của Việt Nam đồng tổ chức trao tặng.
MHB-2323-1380078571.jpg
Chương trình có tổng số 155 giải thưởng được trao cho 130 đơn vị, với các giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN”, “Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới”, “Vì sự phát triển cộng đồng”... Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp các nước ASEAN, đặc biệt là ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia. Các nước này đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng; thúc đẩy kinh tế, văn hóa, xã hội, phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới, phấn đấu xây dựng thương hiệu và môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh.

Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” được bình chọn dựa trên các tiêu chí gồm năng suất, chất lượng, hiệu quả đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, ngành, đất nước và khu vực ASEAN, chiếm thị phần nhất định trong nước cũng như quốc tế. Các doanh nghiệp được vinh danh đều đã xây dựng thành công thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ và đang trong quá trình mở rộng ra khu vực, có uy tín, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

Với phương châm kinh doanh hiệu quả, phát triển kinh tế, đồng hành cùng trách nhiệm xã hội, MHB còn quan tâm đúng mức đến các hoạt động an sinh xã hội, góp phần động viên, chia sẻ khó khăn, mang lại hạnh phúc cho cộng đồng trong nước và khu vực ASEAN. Nhân sự kiện này, ngân hàng đã trao tặng số tiền tương đương 8.000.000 KIP Lào cho “Quỹ trẻ em tàn tật” nước Lào.

“Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” năm 2013 là minh chứng cho sự nỗ lực của MHB trong việc cung cấp dịch vụ tài chính chu đáo cho khách hàng, đồng thời thể hiện sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua.
(Nguồn: MHB)

1 nhận xét:

Pha Lê nói...

chúc mừng

hợp âm Fa trưởng

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms