Hiện Thực Ước Mơ - Vươn Cao Tỏa Sáng

24 thg 9, 2013

Hình thức gửi tiết kiệm hiệu quả

Tôi đang có nhu cầu mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng đồng thời thường xuyên thực hiện giao dịch. Xin tư vấn cho tôi hình thức tiết kiệm nào hiệu quả nhất? 
 
Hiện nay nhu cầu gửi tiết kiệm tại ngân hàng là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn. Trường hợp của bạn nên mở một tài khoản tiết kiệm trực tuyến sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian, đồng thời có thể sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích khác.

SeABank-1374283185_500x0.jpg
Tài khoản tiết kiệm trực tuyến giúp người dùng tiết kiệm thời gian.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm "Tài khoản đại lợi" - SeAUpper Account của SeABank với nhiều ưu đãi. Khi mở tài khoản này, khách hàng có thể trải nghiệm tất cả tiện ích trong giao dịch ngân hàng hàng ngày tại SeABank.

"Tài khoản đại lợi" là tài khoản thanh toán bằng VND dành cho khách hàng cá nhân với nhiều ưu đãi về phí khi khách hàng đăng ký sử dụng và đáp ứng được các điều kiện của sản phẩm. Tài khoản này gồm hai hạng (thông thường và cao cấp), giúp khách hàng dễ chọn lựa và quản lý tài chính của mình một cách tối ưu.

Hạng thông thường yêu cầu số dư tối thiểu 100.000 đồng và số dư bình quân tối thiểu 4 triệu đồng một tháng. Khách hàng sẽ được miễn phí phí đăng ký sử dụng hoặc chuyển đổi tài khoản; sao kê tài khoản; xác nhận số dư (bằng tiếng Việt và tiếng Anh); fax sao kê tài khoản, chứng từ; nộp tiền mặt vào tài khoản; rút tiền mặt từ tài khoản; chuyển tiền trong nước cùng hệ thống. Ngoài ra, khách hàng được giảm 25% phí chuyển tiền trong nước ngoài hệ thống so với tài khoản thanh toán thông thường.

Hạng cao cấp yêu cầu số dư tối thiểu 500.000 đồng và số dư bình quân tối thiểu 40 triệu đồng một tháng. Khách hàng sẽ được miễn phí phí đăng ký sử dụng hoặc chuyển đổi tài khoản; sao kê tài khoản; xác nhận số dư (bằng tiếng Việt và tiếng Anh); fax sao kê tài khoản, chứng từ; nộp tiền mặt vào tài khoản; rút tiền mặt từ tài khoản; chuyển tiền trong nước cùng hệ thống. Mặt khác, khách hàng được giảm 50% phí chuyển tiền trong nước ngoài hệ thống so với tài khoản thanh toán thông thường.
Với hai hạng thông thường và cao cấp, "Tài khoản đại lợi" là công cụ quản lý tài chính thông minh, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí giao dịch và đồng thời trải nghiệm tất cả tiện ích trong giao dịch ngân hàng hàng ngày tại SeABank.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, từ nay đến ngày 16/8, ngân hàng này miễn phí sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến SeANet (với tất cả các gói) trong một năm đầu, dành cho khách hàng cá nhân đăng ký sử dụng thành công "Tài khoản đại lợi" trong thời gian chương trình và lần đầu đăng ký sử dụng SeANet.
Liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Center 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms