Hiện Thực Ước Mơ - Vươn Cao Tỏa Sáng

24 thg 7, 2013

SHB triển khai dịch vụ thu ngân sách nhà nước

Kể từ tháng 6 năm nay, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã triển khai "Dịch vụ thu ngân sách Nhà nước" qua SHB.
Sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể nộp các khoản thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác của ngân sách Nhà nước qua hệ thống giao dịch của SHB khắp cả nước trên cơ sở kết nối, chia sẻ thông tin và dữ liệu về người nộp thuế.
SHB-1372068209_500x0.jpg
Khách hàng có thể nộp các khoản thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác của ngân sách Nhà nước qua hệ thống giao dịch của SHB khắp cả nước.
Người nộp có thể lựa chọn hình thức nộp trực tiếp tại các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc giao dịch qua kênh Internet Banking của ngân hàng này. Ưu điểm của dịch vụ này là thông tin về các khoản thuế của khách hàng như mã chương, mã ngành, số tiền… được lấy ra và đối chiếu trực tiếp từ hệ thống thông tin liên ngành của Kho bạc Nhà nước và Tổng cục Thuế, nên có tính đồng bộ, nhất quán và chuẩn hóa cao. Hình thức này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo dõi, hạn chế các thao tác xử lý thủ công khi thực hiện nộp ngân sách Nhà nước, nâng cao độ chính xác và giảm thiểu thời gian giao dịch.
Việc triển khai dịch vụ thu ngân sách Nhà nước qua hệ thống mạng lưới kinh doanh của SHB sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ hiện đại, chất lượng cao, đảm bảo thu đúng, đủ, kịp thời ngân sách Nhà nước, giảm thiểu tối đa thủ tục hành chính, thời gian và chi phí cho khách hàng.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, khách hàng liên hệ các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc hoặc truy cập vào website: www.shb.com.vn. Hotline: 1800.588.856 - 1800.54.54.22.
(Nguồn: SHB)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms