Hiện Thực Ước Mơ - Vươn Cao Tỏa Sáng

24 thg 7, 2013

SeABank nhận giải thưởng từ Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được trao tặng danh hiệu "Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam", trong hệ thống giải thưởng "Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam".
Giải thưởng này do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (VIPA) phát động hàng năm. Đây là năm thứ 3 liên tiếp ngân hàng được trao giải thưởng này. Trong những năm qua ngân hàng này đã không ngừng tăng trưởng ổn định về kết quả kinh doanh và phát triển hệ thống điểm giao dịch tại 22 tỉnh thành phố trên cả nước. Thương hiệu SeABank đã được đông đảo khách hàng, đối tác biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ.
SeABank-1373881072_500x0.jpg
SeABank đã được bình chọn nằm trong "Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam" năm 2013.
Với những thành tích phát triển thương hiệu mạnh mẽ, SeABank đã được bình chọn nằm trong "Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam" năm 2013. Đây là động lực thúc đẩy ngân hàng tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với vị thế của một nhãn hiệu nổi tiếng, tiếp tục kiên định phát triển SeABank thành một ngân hàng tiêu biểu.
Năm nay, giải thưởng này tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và tích cực tham gia của hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp lớn và có uy tín trong cả nước. Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt. Bên cạnh đó, chương trình còn tạo động lực mới cho sự phát triển của doanh nghiệp và phục vụ tuyên truyền quảng bá rộng rãi cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính trị, đến đông đảo mọi tầng lớp nhân dân.
Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của ngân hàng này, có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.
(Nguồn: SeABank)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms