Hiện Thực Ước Mơ - Vươn Cao Tỏa Sáng

24 thg 7, 2013

NamA Bank áp dụng công nghệ thẻ chip

Ngân hàng TMCP Nam Á (NamA Bank) vừa phát hành thẻ chip tiêu chuẩn quốc tế EMV nhằm tăng tính an toàn, bảo mật cho chủ thẻ.
Như vậy, NamA Bank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam phát hành sản phẩm thẻ mang thương hiệu MasterCard theo chuẩn EMV. Cụ thể, đối với thẻ tín dụng MasterCard, ngân hàng sẽ áp dụng thẻ chip cho tất cả trường hợp cấp mới và gia hạn hoặc thay thẻ. Thẻ tín dụng hiện tại (thẻ từ) của khách hàng sẽ được ngân hàng này tư vấn và làm thủ tục chuyển đổi thành thẻ chip miễn phí.
NamA-Bank-1-1374655892_500x0.jpg
NamA Bank là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam phát hành sản phẩm thẻ mang thương hiệu MasterCard theo chuẩn EMV.
Còn đối với thẻ ghi nợ và thẻ trả trước MasterCard, ngân hàng áp dụng cả 2 loại thẻ từ và thẻ chip cho các trường hợp cấp mới và gia hạn hoặc thay thẻ. Trường hợp khách hàng muốn chuyển đổi từ thẻ từ hiện tại sang thẻ chip, ngân hàng sẽ thu tự động phí phát hành thẻ (50.000 đồng) vào tài khoản thẻ của khách hàng, tại thời điểm kích hoạt thẻ.
Theo ông Nguyễn Bình Phương - Phó tổng giám đốc Ngân hàng Nam Á, ngoài việc không ngừng cung cấp cho thị trường và khách hàng sử dụng thẻ những tiện ích mới và thuận tiện, vấn đề an ninh và bảo mật luôn được ngân hàng đặt lên hàng đầu. Việc chuyển từ thẻ từ sang thẻ chip thể hiện sự mong muốn của ngân hàng này là luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt, một phương tiện thanh toán hiện đại và an toàn hiện nay.
Việc thay đổi công nghệ từ thẻ từ sang thẻ chip theo chuẩn EMV cũng là một trong các giải pháp nhằm phát triển các phương tiện và dịch vụ thanh toán, đáp ứng nhu cầu của dân cư và phù hợp với tiến trình hội nhập quốc tế, nâng cao độ an toàn cho các giao dịch thẻ.
Thẻ chip là chiếc thẻ được gắn vi xử lý như một máy tính nhỏ, hoạt động bằng hệ điều hành và có chức năng lưu trữ thông tin lớn. Chuẩn EMV là sản phẩm chung do 3 liên minh thẻ gồm Europay, MasterCard và Visa cùng phát triển, có tính năng mở để đảm bảo khả năng vận hành liên thông giữa các thẻ chip và máy đọc để thanh toán.
Do đó, chương trình EMV (thẻ chip EMV, máy chấp nhận thẻ EMV, các phần mềm, chương trình quản lý…) có thể coi là ứng dụng nhiều tiện ích và độ bảo mật cao trên thị trường hiện nay. Trong thời gian tới, ngân hàng này sẽ tiếp tục triển khai nhiều hơn nữa các sản phẩm thẻ mang tính năng nổi bật, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng. Đặc biệt sắp tới, ngân hàng sẽ cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế cao cấp MasterCard Platinum với nhiều dịch vụ ưu đãi và tiện ích dành cho khách hàng. Chi tiết về dịch vụ, khách liên hệ 1900 6679.
(Nguồn: Nam A Bank)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms