Hiện Thực Ước Mơ - Vươn Cao Tỏa Sáng

24 thg 7, 2013

Nhiều ưu đãi từ gói sản phẩm 'Ước mơ thành đạt'

Ngân hàng Á châu (ACB) vừa triển khai gói sản phẩm mới với tên gọi “Ước mơ thành đạt” dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu tiết kiệm cho con trong độ tuổi 15-18.
"Ước mơ thành đạt" là gói sản phẩm cung cấp những tiện ích vượt trội cho khách hàng bao gồm thẻ trả trước MasterCard dành riêng cho con, có thể rút tiền chi tiêu thuận tiện mọi lúc, mọi nơi thông qua hệ thống ATM rộng khắp của ACB.
ACB-1373613685_500x0.jpg
"Ước mơ thành đạt" là gói sản phẩm cung cấp những tiện ích đa dạng cho khách hàng.
Với tính năng master in control nổi trội của thẻ trả trước MasterCard, các bậc cha mẹ có thể dễ dàng quản lý chi tiêu của con hàng ngày, giáo dục con cách sử dụng và quản lý tiền. Cha mẹ có thể chuyển tiền sinh hoạt cho con nhanh chóng từ tài khoản tiền gửi thanh toán qua thẻ MasterCard của con bằng dịch vụ ACB Online. Đặc biệt, cha mẹ có thể chuẩn bị tài chính cho con trong tương lai với sản phẩm tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng.
Gói sản phẩm này sẽ mang đến cho con trẻ sự đẳng cấp và năng động khi hòa nhập vào thế giới hiện đại. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia nhiều gói sản phẩm "Ước mơ thành đạt" cho mỗi người con.
Ngay khi tham gia gói sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như quà tặng thời trang dành cho con, miễn phí thường niên năm đầu tiên cho thẻ trả trước quốc tế MasterCard (thẻ chính và thẻ phụ), miễn phí quản lý tài khoản tiền gửi thanh toán trong năm đầu tiên.
(Nguồn: ACB)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Grants For Single Moms